POPS WORLDWIDE - LEADING DIGITAL ENTERTAINMENT IN SOUTHEAST ASIA

Blogs

Influencer คุณแม่ยุคใหม่ ไม่ธรรมดา

2020/07/31

วันแม่ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ใครที่กำลังค้นหาอินฟลูเอนเซอร์เพื่อโปรโมทสินค้าเกี่ยวกับครอบครัวหรือสินค้าแม่และเด็ก แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกอินฟลูเอนเซอร์คนไหนที่ทำคอนเทนท์ได้ดี สร้างจำนวน Awareness เยอะในระยะเวลาสั้นๆ ได้ วันนี้จะพาไปรู้จักกับ 3 อินฟลูเอนเซอร์ แม่และเด็ก ที่น่าจับตามอง จะมีใครบ้าง ไปรู้จักพวกเขากันเลย


 

Influencer แม่และเด็ก น่าจับตามองแห่งปี

คุณแม่เภสัชกร – Happy Mommy Diary

ช่อง Vlog ของคุณแม่ น้ำหวานภญ. ญาธิป พิริยะพงศ์ศักดิ์ อดีตเภสัชกร ที่สร้างช่องขึ้นมาเพื่อพูดคุยกับกลุ่มคุณแม่ แชร์ประสบการณ์การเป็นคุณแม่ลูกสองผ่านคลิปวิดีโอ ซึ่งนอกจากจะมีคลิปการเลี้ยงลูกแล้ว ยังสอดแทรกเทคนิคดี ๆ ในการดูแลเด็ก การพาลูกเที่ยว และการให้ความรู้เกี่ยวกับยาที่เหมาะสำหรับเด็กอีกด้วย ผู้ติดตามของ Happy Mommy Diary นั้น ส่วนใหญ่จะอยู่บน Facebook ซึ่งมีจำนวนผู้ติดตาม 541,000 คน และในคลิปล่าสุดเกี่ยวกับการฉีดป้องกันโรคอีสุกอีใสของลูก สามารถสร้างยอดวิวได้สูงถึงเกือบ 5 แสนวิวในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์

 

คุณแม่คุณหมอ All by On ‘Oum

ช่องยูทูปของ หมออุ้มพญ.ลภัสรดา ประพินพงศกร แพทย์ด้านผิวหนัง และภรรยาของ ต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง อดีตนักแสดงภาพยนตร์หลายเรื่องในสังกัด พชร์ อานนท์ โดยหมออุ้มเริ่มต้นจากการทำคอนเทนท์รีวิวเครื่องสำอางและดูแลรักษาผิว รวมถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทั่วไป จนกระทั่งมีครอบครัวและให้กำเนิดลูกสาวไปเมื่อต้นปี 2020 ที่ผ่านมา คอนเทนท์ในช่องของหมออุ้มจึงเปลี่ยนมาเป็นการให้ความรู้เรื่องการดูแลลูกอ่อน ขณะเดียวกันก็ยังคงสอดแทรกเรื่องการดูแลตัวเองทางด้านความงามของคุณแม่หลังคลอดด้วย ซึ่งช่อง All by On ‘Oum มีผู้ติดตาม 228,000 คน มียอดวิวเฉลี่ยในระยะเวลา 1 เดือน สูงกว่า 1 แสนวิว โดยคลิปที่เกี่ยวกับท่อน้ำนมแม่อุดตัน มียอดวิวสูงถึง 625,000 วิว

คุณแม่ดารา – Momme Chidjun

พลอยชิดจันทร์ ห่ง นักแสดงสาวสวย ปัจจุบันเป็นคุณแม่ลูก 4 สุดแซ่บ ซึ่งนอกจากมีผลงานการแสดงในวงการบันเทิง พลอย ยังมีช่องยูทูป Momme Chidjun โดยมีการอัพเดทคลิปใหม่ทุกวันเสาร์ เป็นคอนเทนท์เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของครอบครัว ความน่ารักของคุณแม่พลอย และลูกๆ ทำให้ช่องมีผู้ติดตามมากกว่า 4 แสนคน และคลิปพาลูกเที่ยวที่หัวหินในไลฟ์สไตล์แบบ Luxury ก็มียอดวิว 1 ล้านวิว ในเวลาเพียง 6 วัน

นอกจากนี้ ยังมี Influencer ที่ทำคอนเทนท์เกี่ยวกับแม่และเด็กอีกมากมาย ซึ่งแต่ละคนก็มีจุดเด่นและไลฟ์สไตล์แตกต่างกันไป หากเจ้าของธุรกิจหรือสินค้าต่าง ๆ สนใจข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อโปรโมทสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของ Influencer แม่และเด็กในเดือนสิงหาคมนี้ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ POPS Thailand คลิกที่นี่

ดูข้อมูลและเรียนรู้เพิ่มเติม ความช่วยเหลือด้านแบรนด์และโฆษณา คลิกที่นี่

สมัครรับข่าวสารอัพเดท Influencer Marketing

* indicates required