POPS WORLDWIDE - LEADING DIGITAL ENTERTAINMENT IN SOUTHEAST ASIA

Blogs

ดูฟรี มีซับไทย! อนิเมะยอดนิยม พร้อมให้ดูแล้วที่ POPS App

2020/06/30

ปักหมุดรอ! เอาใจสาวกมังงะกับอนิเมชั่นญี่ปุ่นชื่อดัง พร้อมเสิร์ฟให้ดูแบบฟรีๆ ไม่มีอั้น! ที่ POPS APP

 

POPS App ประกาศข่าวดีสำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบอนิเมะญี่ปุ่น พร้อมเปิดให้รับชมฟรี! ด้วยคุณภาพคมชัด จัดเต็ม และถูกลิขสิทธิ์ กับการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังสุดฮิต อาทิ วันพันช์แมน (One Punch Man) ที่ยกขบวนกันมาทั้งซีซั่น 1 และซีซั่น 2, ดาบพิฆาตอสูร (DEMON SLAYER: KIMETSU NO YAIBA) ซีซั่น 1 นอกจากนี้ พลาดไม่ได้เลย กับ ชินจังจอมแก่น (Crayon Shin Chan) พากษ์ไทย ตอนใหม่ล่าสุด! ดูได้ก่อนใครที่นี่ที่เดียวเท่านั้น และอีกมากมาย

 

 

โดยอนิเมะทั้ง 3 เรื่องนี้ ถือได้ว่าเป็นอนิเมชั่นจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมากในประเทศไทย ซึ่งสามารถดูได้ฟรีทั้งหมด ใน POPS App

“พ๊อพส์ เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอคอนเทนท์คุณภาพอย่างต่อเนื่องจากทั่วโลก ซึ่งจะต้องเป็นคอนเทนท์ที่ถูกลิขสิทธิ์และไม่อันตรายสำหรับครอบครัว เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับทุกๆ คนในบ้าน เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์ในการเลือกคัดคอนเทนท์ที่ทันสมัยและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยจะมีการอัพเดทคอนเทนท์ใหม่ๆ อยู่เรื่อยๆ ซึ่งเรามั่นใจเป็นอย่างมากว่าคอนเทนท์ที่เรามี จะสามารถตอบสนองความต้องการของคนดูในประเทศไทยได้อย่างดีที่สุดแน่นอน”

— มาริสา ฮานาฟิ, หัวหน้าแผนก OTT และ คอนเทนท์ ประจำประเทศไทย

POPS App พร้อมต้อนรับทุกท่านสู่การเปิดประสบการณ์ความสนุก แบบต่อเนื่องของคอนเทนต์สตรีมมิ่งบันเทิง คุณภาพระดับโลก ที่ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่เดียวเท่านั้น! ดาวน์โหลด POPS App สำหรับ iOS ได้ทาง App Store (Link: http://apple.co/2UUR4jc ) และ Android ได้ทาง Google Play (Link: http://bit.ly/POPSapp_Android ) หรือรับชมได้ทาง www.pops.tv!

#POPSAppThailand
#WatchFreeHere
#POPS #POPSWorldwide